องค์กรบริหารจัดการธุรกิจขนาดเล็กของสหรัฐฯช่วยผู้ประกอบการหญิงเริ่มสร้างและพัฒนา

องค์กรบริหารจัดการธุรกิจขนาดเล็กของสหรัฐฯช่วยผู้ประกอบการหญิงเริ่มสร้างและพัฒนา

จากผลสำรวจประจำปีของ American Express Open พบว่าจอร์เจียเป็นรัฐที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในประเทศสหรัฐฯ ในแง่ของจำนวนของธุรกิจผู้หญิงที่เป็นเจ้าของ ส่วนมากอาศัยอยู่ในพื้นที่รัฐแอตแลนตา

วิธีการ SBA จะสามารถช่วยให้ผู้หญิงที่กำลังมองหาการเริ่มต้นธุรกิจหรือการเติบโตทางธุรกิจของพวกเขาที่มีอยู่

  1. แหล่งทุน – SBA ให้ความช่วยเหลือที่เป็นหลักผ่านการค้ำประกันเงินกู้ นอกจากนี้เรายังมีโปรแกรมไมโครเงินกู้ที่ให้การจัดหาเงินทุน ในปี 2015 ในรัฐจอร์เจียเรามี 203 ล้านสหรัฐ ในการให้กู้ยืมเงินของ SBA เหล่านี้เป็นสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ที่ SBA รับประกันซึ่งเพิ่มขึ้น 56% จากปีก่อน
  2. การให้คำปรึกษาและการฝึกอบรม – ในเมืองแอตแลนตา มีสองศูนย์กลางธุรกิจสำหรับผู้หญิง: ศูนย์การเชื่อมต่อและการเข้าถึงเงินทุนสำหรับผู้ประกอบการ( ACE) ซึ่งเป็นที่ให้กูยืมระดับย่อยและเป็นหนึ่งในผู้ให้กู้ฉุกเฉินของคนในชุมชน ยังมีเครือข่ายศูนย์พัฒนาธุรกิจขนาดเล็กที่ให้คำปรึกษาและการฝึกอบรมสำหรับการเริ่มต้นธุกิจและผู้ประกอบการทั่วไป
  3. การทำสัญญา โดยเฉพาะการทำสัญญากับรัฐบาล- SBA มีความหลากหลายของทรัพยากรและการเขียนโปรแกรมที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กของผู้ประกอบการผู้หญิงที่ต้องการจะเข้าสู่ตลาด หนึ่งในความรับผิดชอบ SBA คือโครงการทำสัญญาสำหรับผู้หญิงที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กของรัฐบาล

วิธีการที่ผู้ประกอบการผู้หญิงจะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลเหล่านี้หรือไม่

ผู้ที่สนใจทุกท่านควรเริ่มจากการเข้าไปเว็บไซต์เพื่อเป็นการเริ่มต้น www.sba.gov เว็บไซต์นี้ออกแบบและมีหลายโปรแกรมที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมออนไลน์ในหลากหลายหัวข้อสำหรับผู้ที่กำลังคิดเริ่มต้นธุรกิจ อยู่ในกระบวนการของการเริ่มต้นธุรกิจหรือมีธุรกิจมาระยะหนึ่งและธุรกิจที่กำลังพยายามจะหาทางเติบโต การฝึกอบรมวิดีโอออนไลน์เตรียมความพร้อมสำหรับการหารือกับที่ปรึกษาแหล่งข้อมูลของ SBA และเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุมผ SBDC และศูนย์ธุรกิจของผู้หญิง

นอกจากนี้ SBA ยังมีโปรแกรมฝึกความเป็นผู้นำกว่า 50 สถาบันทั่วประเทศ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมเจ็ดเดือนซึ่งเทียบได้กับ คอร์ส MBA ระยะสั้นมุ่งเน้นให้ธุรกิจที่ได้ประกอบกิจการอย่างน้อยสามและประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีการเจริญเติบโตทางธุรกิจ

จากเว็บไซต์์  Rollingout เวื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2559 เรื่อง “US Small Business Administration helps female entrepreneurs start and grow”

Share This Post!

62 views

Newsletter Subscription

สนใจรับข่าวสารและกิจกรรมที่เป็นโอกาสของไทย
Email Address
Secure and Spam free...
Go to Top