พาณิชย์สหรัฐฯ จัดงานสัมมนาการลงทุน SelectUSA 2017 Investment Summit วันที่ 18-20 มิ.ย. 60

พาณิชย์สหรัฐฯ จัดงานสัมมนาการลงทุน SelectUSA 2017 Investment Summit วันที่ 18-20 มิ.ย. 60

พาณิชย์สหรัฐฯ ประกาศจัดงาน SelectUSA 2017 Investment Summit ส่งเสริมการลงทุนระดับใหญ่ที่เชื้อเชิญนักลงทุนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกที่สนใจลงทุนในสหรัฐฯ ในวันที่ 18-20 มิ.ย 60 ที่ The Gaylord National Resort and Convention Center in National Harbor Maryland เมือง Oxon Hill มลรัฐแมริแลนด์ งานนี้มีตัวแทนส่งเสริมการลงทุนในสหรัฐอเมริกาในระดับมลรัฐ ภูมิภาค และระดับท้องถิ่นเข้าร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง

งานจัดขึ้นทุกปี ปีนี้เป็นปีที่ 3 นาย Wilbur Ross รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ ประกาศจะเข้าร่วมงาน เนื่องจากเป็นงานใหญ่ที่จะเชื่อมบริษัทระดับโลกกับหน่วยงานด้านเศรษฐกิจของสหรัฐฯ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการลงทุน 45 มลรัฐและเขตในการปกครองต่าง ๆ และบริษัทจากกว่า 35 ประเทศหรือเขตเศรษฐกิจได้ตอบรับเข้าร่วมงานแล้ว ประธานาธิบดีทรัมป์ก็สนับสนุนการจัดงานนี้อย่างเต็มที่

ในปี 59 มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 2,600 ราย แต่ละมลรัฐมีองค์กรเพื่อการพัฒนาธุรกิจระดับท้องถิ่น(Economic Development Organizations: EDO) ผลักดันให้ต่างชาติมาลงทุนในพื้นที่ของตนเอง การจัดงานติดกันสามปีที่ผ่านมาดึงเงินลงทุนเข้าไปยังสหรัฐฯ ถึง 20.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ และผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำ อาทิ BMW Google Michelin Sony Unilever และ Walmart ได้ร่วมบรรยายและแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วมงาน

ภายในงาน นักลงทุนระดับต้น ๆ ทั่วโลกจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุน ตัวแทนจากมลรัฐจะนำเสนอสิทธิประโยชน์ในการลงทุน ตัวแทนจากภาครัฐและผู้ทรงคุณวุฒิอื่น ๆ อีกมากมายจะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและการดำเนินกลยุทธ์ด้านการลงทุนได้อย่างตรงเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังมีโอกาสสร้างเครือข่ายและจับคู่ธุรกิจกับนักธุรกิจหลากหลายสาขาตลอดจนรับทราบมุมมองและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นระหว่างกัน

บริษัทไทยจำนวนไม่น้อยเข้ามาลงทุนในสหรัฐฯ แล้ว อาทิ ซีพี ไทยยูเนี่ยน ไทยซัมมิท อินโดรามา เอสซีจี Eastland Food และมีแนวโน้มที่บริษัทไทยจะมาลงทุนในสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

งาน SelectUSA 2017 Investment Summit เป็นอีกแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเพื่อบริษัทไทยจะได้รับข้อมูลการส่งเสริมการลงทุนที่ครบถ้วนเหมาะสม

รายละเอียดการลงทะเบียนเบื้องต้น

-ค่าลงทะเบียนเข้างาน 799 เหรียญสหรัฐ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานรวมทั้งอาหารเช้าและอาหารกลางวันตลอดทั้ง 3 วัน

-ค่าที่พักโรงแรม Gaylord National Resort & Convention Center ในราคาพิเศษ 242++ เหรียญสหรัฐต่อคืน(ผู้เข้าร่วมงานสามารถจองได้กับผู้จัดงานหลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว)

บริษัทที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วที่นี่

73 views

Newsletter Subscription

สนใจรับข่าวสารและกิจกรรมที่เป็นโอกาสของไทย
Email Address
Secure and Spam free...
Go to Top