16 คลังข้อมูลที่ธุรกิจขนาดเล็กควรอ่าน (2/2)

16 คลังข้อมูลที่ธุรกิจขนาดเล็กควรอ่าน (2/2)

Photo Credit: www.education.wsu.edu

มาต่อกันที่ 9 อันดับที่เหลือกันเลย!

9. Mashable (http://mashable.com/)

นิตยสารสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ มุ่งเน้นความสำคัญและประโยชน์ของสื่อสังคมออนไลน์แก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการรับข่าวสารที่ไม่เคร่งเครียดแต่ให้สาระครบถ้วนไว้ในเล่มเดียว

10. Business 2 Community(http://www.business2community.com/#qEbC2l5LzksY8tUq.97)

หนึ่งในนิตยาสารที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการให้แนวคิดด้านการทำธุรกิจขนาดเล็ก ตอบโจทย์ผู้ประกอบการด้วยข่าวสารที่ทันสมัยในอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแก้ปัญหาในธุรกิจขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี บทความตัวอย่าง อาทิ 5 อันดับ สื่อสังคมออนไลน์ที่ช่วยประหยัดเวลาในธุรกิจ เทคนิคการทำการตลาดออนไลน์

11. Venture Beat (https://venturebeat.com/)

นิตยสารที่ไม่ใช่นิตยสารสำหรับธุรกิจขนาดเล็กโดยตรง แต่มีเนื้อหาน่าสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีและการลงทุน หัวข้อเรื่อง (SmallBiz) รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับการลงทุนที่กำลังได้รับความนิยม ผลิตภัณฑ์อำนวยความสะดวกที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์กับธุรกิจได้

12. Money (http://time.com/money/)

นิตยสารในเครือ Time ที่มุ่งเน้นเนื้อหาด้านการเงินที่ให้ทั้งคำแนะนำและการจัดการด้านการเงินส่วนบุคคลและภาคธุรกิจ เนื้อหาครอบคลุม อาทิ การจัดการเงินในบัญชีธนาคาร การลงทุนในธุรกิจ การเตรียมตัวเพื่อการเกษียณอายุ นิตยสารนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อการวางแผนด้านการเงินของผู้ประกอบการ

13. Small Business Trends (https://smallbiztrends.com/small-business-magazine)

นิตยสารที่มีทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ ครอบคลุมเนื้อหาทุกอย่างที่เกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็ก ทำให้เป็นหนึ่งในนิตยสารธุรกิจขนาดเล็กที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการที่อยากนำสมัยในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เนื้อหาครอบคลุมเรื่องราวและวิธีแก้ไขปัญหาที่ธุรกิจขนาดเล็กต้องเผชิญในธุรกิจประจำวัน

14. Small Business Today (http://sbtmagazine.net/)

นิตยสารเหมาะสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังเริ่มหรือต่อยอดธุรกิจ มีทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ เนื้อหาครอบคลุม อาทิ เกร็ดความรู้ในการจัดการธุรกิจขนาดเล็กให้ประสำความสำเร็จ การหาแหล่งเงินทุนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และงานประชุมเพื่อการสร้างเครือข่ายธุรกิจในชุมชน

15. Franchise Times (http://franchisetimes.com/)

นิตยสารเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ เนื้อหาครอบคลุมข่าวสาวที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ ประวัติความสำเร็จของผู้ประกอบการในธุรกิจ และคำแนะนำเพื่อการบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จ

16. Success (http://www.success.com/)

นิตยสารที่เนื้อหามุ่งเน้นเกี่ยวกับการบรรลุผลสำเร็จของแต่ละบุคคล โดยเชื่อว่าปัจจัยสำคัญของการประสบความสำเร็จในระดับธุรกิจมาจากการประสบความสำเร็จในระดับบุคคล เนื้อหาครอบคลุม อาทิ การเป็นนักบริหารที่ดี การจัดการเวลา การมีจุดมั่งหมายที่ชัดเจน การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

นอกจากตัวนิตยสารที่นักธุรกิจสามารถเป็นสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับข้อมูลข่าวสารส่งตรงถึงบ้านและทางออนไลน์แล้ว แต่ละนิตยสารยังมีหน้าเฟสบุ๊คที่มักมีบทความที่น่าสนใจให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการได้ตามกระแสธุรกิจอยู่ตลอดเวลาด้วย
ที่มา

www.fundera.com

121 views

Newsletter Subscription

สนใจรับข่าวสารและกิจกรรมที่เป็นโอกาสของไทย
Email Address
Secure and Spam free...
Go to Top