ศึกษาโอกาสลงทุนใน แอล.เอ. กับงาน Select LA Investment Summit ปลาย พ.ค. นี้

ศึกษาโอกาสลงทุนใน แอล.เอ. กับงาน Select LA Investment Summit ปลาย พ.ค. นี้

ศาลสั่งร้านกาแฟในแคลิฟอร์เนียติดป้ายเตือนสารก่อมะเร็ง

องค์กรส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศที่ไม่แสวงหาผลกำไรในนครลอสแอนเจลิส ที่มีชื่อว่า World Trade Center Los Angeles (WTCLA) เชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Select LA Investment Summit ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 23-24 พ.ค. 2561 ณ โรงแรม JW Marriott Los Angeles L.A. LIVE นครลอสแอนเจลิส

งาน Select LA Investment Summit จัดขึ้นเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรมและโอกาสทางการลงทุนในนครลอสแอนเจลิส โดยจะมีการบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 35 ราย นำโดยนาย Eric Garcetti นายกเทศมนตรีนครลอสแอนเจลิส รวมถึงมีตัวแทนจากบริษัทชั้นนำของสหรัฐฯ อย่าง Amazon และ IBM เข้าร่วม

งานประกอบด้วยการประชุมและสัมมนาพูดคุยกลุ่มย่อยที่น่าสนใจ อาทิ อุตสาหกรรม 4.0 ด้านหุ่นยนต์และ Internet of Things (IoT) อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ธุรกิจเติบโตใหม่ด้านเกมส์และ eSports และการปฏิวัติระบบขนส่ง เช่น ท่อขนส่งสินค้าความเร็วสูง และรถบรรทุกที่ใช้พลังงานไฟฟ้า เป็นต้น  ผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสสร้างเครือข่ายกับผู้บริหารภาครัฐและเอกชนในนครลอสแอนเจลิส รวมไปถึงพบปะกับคณะกงสุลใหญ่จากประเทศต่าง ๆ และนักลงทุนจากทั่วโลก คาดการณ์ว่า ครั้งนี้จะมีบริษัทเข้าร่วมงานมากกว่า 400 บริษัท รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.selectla.org

งานนี้น่าสนใจเพราะเปิดโอกาสพิเศษให้ชาวต่างชาติลงทะเบียนฟรี ผู้ประกอบการไทยที่สนใจสามารถลงทะเบียนแล้วกดเลือก “International Participant” เพื่อรับบัตรเข้าร่วมงานมูลค่า 435 ดอลลาร์สหรัฐ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

SELECT LA Investments in Entertainment panel 2017. Photo credit: Select LA

172 views

Newsletter Subscription

สนใจรับข่าวสารและกิจกรรมที่เป็นโอกาสของไทย
Email Address
Secure and Spam free...
Go to Top