รู้ลึกโอกาสลงทุนในสหรัฐฯ กับงาน SelectUSA 2018

รู้ลึกโอกาสลงทุนในสหรัฐฯ กับงาน SelectUSA 2018

ศาลสั่งร้านกาแฟในแคลิฟอร์เนียติดป้ายเตือนสารก่อมะเร็ง

Photo credit by : www.selectusa.gov

กระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ เชิญเอกชนที่สนใจขยายธุรกิจหรือการลงทุนในสหรัฐฯ ร่วมงาน SelectUSA 2018 Investment Summit ระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2561 ณ Gaylord National Resort & Convention Center National Harbor รัฐแมริแลนด์ ใกล้กับกรุงวอชิงตัน

SelectUSA 2018 Investment Summit เป็นงานส่งเสริมการลงทุนประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ จัดโดยฝ่ายการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ (U.S. Department of Commerce, International Trade Administration) โดยจะมีการรวมตัวของตัวแทนส่งเสริมการลงทุนรายรัฐ และนักลงทุนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกที่สนใจในการลงทุนในสหรัฐฯ ไว้ในงานเดียว

ภายในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังมุมมองของตัวแทนจากบริษัทชั้นนำและผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการลงทุนในสหรัฐฯ รวมไปถึงตัวแทนรัฐบาล และตัวแทนรายรัฐที่จะมานำเสนอสิทธิประโยชน์ในการลงทุน และดำเนินกลยุทธ์ด้านการลงทุนได้อย่างตรงเป้าหมาย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับนักธุรกิจท่านอื่น ๆ โดยการสร้างเครือข่ายและการจับคู่ระหว่างนักธุรกิจด้วยกันเพื่อรับทราบมุมมองและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการลงทุน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการลงทุนของฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจ (economic development organizations – EDOs) จากกว่า 20 รัฐ ยังได้ร่วมกันจัดโครงการ 2018 SelectUSA Investment Summit Spinoff Events เพื่อนำนักลงทุนเข้าเยี่ยมชมกิจการในแต่ละรัฐ ในช่วงก่อนและหลังงาน SelectUSA Summit โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://connect.eventtia.com/en/dmz/selectusaspinoff/website

ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนออนไลน์งาน SelectUSA Summit ได้ที่ www.selectusasummit.us/apply ค่าลงทะเบียน 950 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน โดยหากลงทะเบียนภายในวันที่ 15 พ.ค. 2561 จะได้รับส่วนลด 100 ดอลลาร์สหรัฐ

272 views

Newsletter Subscription

สนใจรับข่าวสารและกิจกรรมที่เป็นโอกาสของไทย
Email Address
Secure and Spam free...
Go to Top